Thành phần nào tốt trong kem dưỡng trắng da

Sử dụng kem dưỡng trắng da hằng ngày nhưng bạn có hiểu rõ những thành phần có trong đó? Biết được thành phần nào tốt cho da?. Hãy tìm hiểu những thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

Thành phần nào tốt trong kem dưỡng trắng da


1. Alpha Arbutin:

Còn đây là thành phần được chiết xuất từ cây Uva Ursi, thường được trồng nhiều ở châu Âu. Thành phần này có tác dụng làm trắng mạnh mà an toàn. Và thường được sử dụng nhiều trong các loại kem dưỡng trắng da.

2. Mulberry extract:

Thành phần này được lấy từ cây của một họ (loại) dâu có hiệu quả làm trắng tuyệt vời. Điểm đặc biệt là an toàn tuyệt đối cho da. Thích hợp cho mọi loại da, kể cả cho da nhạy cảm.

3. Kojic Acid:

Đây là thành phần được chiết xuất từ gạo, và cũng xuất hiện phổ biến trong các sản phẩm làm trắng da của mỹ phẩm Nhật. Thành phần này có hiệu quả dưỡng trắng tốt và an toàn cho da.

4. Aleosin (chiết xuất từ aloe vera):

Thành phần có chiết xuất từ cây lô hội, với vai trò hỗ trợ làm trắng nhẹ và an toàn cho da.


5. Licorice Extract (chiết xuất cam thảo):

Được chiết xuất từ cam thảo, thành phần này cũng tốt và có hiệu quả cao nhưng thường xuất hiện trong những dòng kem dưỡng cao cấp.

6. Glutathione:

Được biết đây là thành phần có chiết xuất từ hạt của quả lựu. Giúp làm trắng da vừa có thể được xuất hiện trong kem làm trắng, vừa được sử dụng như viên thuốc vitamin uống làm trắng da.

7. Lycolic acid:

Và đây là một loại acid tự nhiên chiết xuất từ cây mía, cũng có công dụng làm trắng nhẹ.

8. Nhân sâm, bạch truật, bột hoa đào, bạch linh, chiết xuất dâu tằm, sữa ong chúa, bột nghệ, hạt bí đao, chiết xuất trà xanh… :


Những thành phần này thì chắc hẳn các bạn đã quá quen thuộc. Đây là các thành phần khá phổ biến, được sử dụng khá nhiều với người châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng. Nhìn chung, đây là những thành phần dưỡng trắng chậm mà an toàn cũng như sau khi ngưng sử dụng bạn vẫn giữ nguyên màu da chứ không lo bị xỉn màu hơn trước.

Xem thêm:




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

My Instagram