Trị nám da đơn giản với chanh và mật ong


Nám da là một trong những nỗi lo của nhiều chị em phụ nữ, khiến chị em mất đi vẻ tự tin vốn có. Nếu nám da mới xuất hiện bạn có thể áp dụng các trị nám đơn giản với chanh và mật ong dưới đây thường xuyên để giúp da đều màu, mịn màng hơn.



Trị nám da đơn giản với chanh và mật ong

  

Chanh có chứa nhiều vitamin giúp tăng cường vitamin, sức đề kháng. Lượng axit tự nhiên trong chanh còn giúp loại bỏ các tế bào da chết, hỗ trợ làm mờ vết nám và tàn nhang hiệu quả.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa chanh tươi và mật ong sẽ giúp bạn có được công thức chăm sóc da đơn giản, tiết kiệm nhưng hiệu quả lại vô cùng bất ngờ đấy nhé.

Cách thực hiện:


- Lấy 2 thìa café mật ong nguyên chất trộn cùng bới 1 thì nước cốt chanh cho nhuyễn.

- Làm sạch mặt, sau đó thoa đều lên da, kết hợp với massage nhẹ nhàng khoảng từ 15-20 phút rồi rửa lại với nước mát. Áp dụng cách này thường xuyên sẽ giúp da mềm mịn, sáng màu hơn.

Lưu ý khi trị nám da với nước cốt chanh và mật ong:



– Nên thoa kem dưỡng ẩm cho da sau khi đắp mặt nạ.


– Nước cốt chanh và mật ong đều có tác dụng loại bỏ tế bào chết. Vì thế không nên áp dụng quá nhiều vì có thể làm mỏng da. Bạn chỉ nên áp dụng 3 tuần/lần mà thôi.

– Luôn đeo khẩu trang, che chắn cẩn thận khi ra ngoài và thoa kem chống nắng mỗi ngày cho da nhé.

– Không chỉ loại bỏ nám da, mặt nạ mật ong và chanh còn giúp làm sáng da,trị mụn trứng và đặc biệt là loại bỏ mụn đầu đen hiệu quả.

– Một số bạn có làn da nhạy cảm cần cẩn thận khi áp dụng các công thức làm đẹp nước cốt chanh để tránh da bị kích ứng. Nếu bạn muốn áp dụng các phương pháp làm đẹp với chanh, cần thử trước trên vùng da nhỏ, cảm thấy an toàn mới áp dụng cho cả khuôn mặt nhé.

Xem thêm:


Bật mí cách dưỡng trắng da hiệu quả và tiết kiệm


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

My Instagram