Bí quyết giúp bạn có đôi mi cong quyến rũ

Một hàng mi cong vút tự nhiên sẽ khiến bạn trông quyến rũ và thu hút hơn rất nhiều. Nếu sinh ra không có mi cong tự nhiên thì bạn có thể tham khảo bí quyết giúp bạn có được đôi mi cong quyến rũ ngay dưới đây.


Bí quyết giúp bạn có đôi mi cong quyến rũ

  

 

Dầu oliu 



Dầu oliu có chứa hàm lượng acid béo không bão hòa dạng đơn thể (monounsaturated) cao, đây là một loại dầu giúp dưỡng da rất tốt, ngoài ra olive cũng rất giàu về các chất chống oxy hóa như Vitamin E và chất Polyphénol, giúp tái tạo, phục hồi và nuôi dưỡng các tế bào một cách nhanh chóng.

Bạn hãy chải một lượng dầu oliu nhỏ vào lông mi trước khi đi ngủ và sáng hôm sau rửa sạch. Thực hiện cách này thường xuyên sẽ giúp lông mi của bạn dài hơn sau một thời gian ngắn.

Vaseline


Ngoài cách trên thì bạn cũng có thể tận dụng loại kem quen thuộc là Vaseline thoa lên lông mi cũng giúp cải thiện mi dài hơn. 

Nếu chăm chỉ thực hiện phương pháp này hàng ngày (hoặc ít nhất 3 lần/tuần) thì sau 2-3 tuần đã thấy sự cải thiện rõ rệt,mi trở nên dài và dày hơn so với ban đầu rất nhiều.

Vitamin E


Vitamin E không chỉ có tác dụng dưỡng da, giúp da hồng hào, tươi sáng mà còn có thể "kích" mi bạn dài hơn trong thời gian ngắn.

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn hãy lấy vài giọt dầu vitamin E cho vào lọ. Sau đó cho vào tăm bông rồi thoa lên mi. Nên nhớ quét từ gốc tới ngọn để việc kích thích mọc mi nhanh hơn.

Bạn có thể sử dụng vitamin E 2 lần/ngày: buổi sáng trước khi trang điểm và buổi tối trước khi đi ngủ để nhanh chóng đạt được kết quả như ý.

Ngoài sử dụng vitamin E dạng viên thì bạn có thể nghiền nhỏ chúng ra rồi trộn chúng với hỗn hợp dầu olive và dầu dừa, sau đó thoa lên lông mi sẽ mang đến hiệu quả nhanh chóng gấp bội cho hàng mi của mình.


Dầu dừa



Dầu dừa mang đến nhiều công dụng làm đẹp cho làn da. Bên cạnh đó còn kích thích mọc mi, mọc tóc rất hiệu quả.

Trong dầu dừa có các vitamin E và các axit béo giúp giữ ẩm, kháng khuẩn. Nhờ vậy dầu dừa có  tác dụng kích thích lông  mi mọc dày và dài hơn

Dùng tăm bông chấm thật ít dầu dừa rồi chải mi như cách các bạn hay chải mascara, từ chân đến ngọn, cho cả mi trên và mi dưới. Làm mỗi tối trước khi đi ngủ, sáng dậy rửa mặt như bình thường trong vòng 10 ngày.

Thời gian đầu chưa quen, bạn có thể thấy mi mắt hơi nặng, nhưng nếu chuẩn bị ngủ thì cảm giác đó sẽ qua rất nhanh. Vài ngày là các bạn sẽ quen và không còn thấy khó chịu nữa.



Xem thêm:



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

My Instagram