Một số mẹo làm đẹp hữu ích

Một số mẹo làm đẹp hữu ích dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong quá trình chăm sóc da, giúp công cuộc chăm sóc sắc đẹp trở nên đơn giản, hiệu quả và tiết kiệm thời gian hơn.


Một số mẹo làm đẹp hữu ích





Da sạm, không sáng mịn và lỗ chân lông to


Lỗ chân lông to thường mang lại cho da  mặt cảm giác kém mịn màng. Bạn gái nào sở hữu làn da có lỗ chân lông quá lớn thường dễ bị mụn hơn người có lỗ chân lông nhỏ, khiến  mất đi sự tự tin.

Có rất nhiều cách làm se lỗ chân lông, bạn có thể dùng bột yến mạch, mật ong và giấm táo.

- Trộn đều các nguyên liệu lại với nhau theo tỷ lệ 1:1:1 làm mặt nạ.

- Làm sạch da, thoa lên da và để trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Với cách này bạn chỉ cần thực hiện đều đặn 2 lần/tuần  trong vòng 2 tháng da bạn sẽ sáng và da se nhỏ mịn màng.


Tay và cổ gân guốc


Các dây thần kinh, tĩnh mạch xuất hiện dưới da là biểu hiện cho sự xơ hóa, hoặc có thể bạn đang phải tiêm thuốc trực tiếp hấp thụ trong cơ thể, kích thích các tĩnh mạch. Quá trình xơ hóa gây ra các vết bầm tím trên da khoảng 2 tuần và khi bạn khỏi thì những  tĩnh mạch mới biến mất. Do đó, bạn nên chắc chắn theo chỉ định của bác sĩ trước khi quyết định tiêm hoặc điều trị.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên ngâm tay trong 10 - 15 phút với hỗn hợp trà hoa cúc sẽ khắc phục được nhược điểm chân tay xanh xao và gân guốc.


Phần cánh tay bị sần sùi


Cánh tay (bắp tay) của bạn có phần da sần sùi giống như giấy nhám, có thể bạn bị khô da hoặc eczema – thông thường người ta gọi đó là dày sừng nang lông, được tạo thành khi keratin, một protein hình thành trong da, tạo mảng cứng trong nang lông.

Vết sẹo


Các vết sẹo làm mất đi vẻ đẹp của làn da. Để đánh bay sẹo, bạn có thể xoa bóp kem làm tan sẹo trong 30 giây mỗi lần/ hai lần/ngày trong hai tháng.

Đối với những vết sẹo cũ, lâu năm thì bạn nên tìm đến các trung tâm làm đẹp uy tín để thực hiện trị sẹo bằng công nghệ hiện đại an toàn, giúp sẹo rỗ nhanh chóng biến mất. 


Xem thêm:



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

My Instagram