Cách làm trắng da lưng đơn giản và hiệu quả

Da lưng là vùng da mà nhiều chị em rất ít chú ý chăm sóc. Đến lúc muốn diện đầm hở lưng thì chợt nhận ra chúng qua thâm sạm và không được đều màu. Hãy cùng khắc phục bằng cách thực hiện cách làm trắng da lưng đơn giản và hiệu quả dưới đây.


Cách làm trắng da lưng đơn giản và hiệu quả




Cách 1: Yến mạch


Bột yến mạch ngoài công dụng làm trắng da mặt thì chúng còn giúp đánh bay mụn lưng và thanh tẩy chất nhờn trên da làm da tăng sắc tố hồng hào.

Để làm trắng da với bột yến mạch bạn chỉ cần trộn bột yến mạch với một chút nước đến khi hỗn hợp sền sệt. Sau khi làm sạch da thì thoa đều hỗn hợp lên lưng rồi rửa sạch lại với nước ấm. 

Cách 2: Chanh


Chanh chứa vitamin C và acid tự nhiên nên có thể giúp làm mờ vết thâm, tẩy tế bào chết, loại bỏ mụn ở vùng da lưng giúp da trắng sáng hơn.  Bạn có thể xoa nửa miếng chanh trực tiếp lên da hoặc vắt nước chanh và phết lên da để cảm nhận sự thay đổi.


Cách 3: Bơ

Để xóa mụn lưng và làm trắng lưng, bạn nên xay nhuyễn bơ làm mặt nạ đắp lên lưng giúp làm dịu da bị kích thích, làm giảm tấy đỏ và chống lại nhiễm trùng. Khi kết hợp bơ thêm với mật ong sẽ làm cho làn da ở lưng của bạn cảm giác mịn màng. 


Cách 4: Nha đam


Khá quen thuộc trong cách thức làm đẹp, sử dụng nha đam tươi và thoa lên da là cách trị mụn lưng và làm trắng da lưng hiệu quả. Bạn nên thoa gel nha đam sau khi làm sạch da để loại bỏ vết tấy đỏ, vết sẹo và vết sưng gây ra bởi mụn trứng cá ở lưng.


Nếu bạn kiên trì thực hiện làm trắng da từ thiên nhiên trên đây thì sau một khoảng thời gian bạn sẽ thấy làn da được cải thiện rõ rệt.


Xem thêm:





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

My Instagram