Dưỡng môi với quả lựu và mật ong

Một trong những cách vô cùng đơn giản giúp bạn sở hữu đôi môi mịn màng, căng mượt và hồng hào tự nhiên đó chính là dưỡng môi theo công thức từ  quả lựu và mật ong dưới đây.

Dưỡng môi với quả lựu


Tác dụng làm môi hồng hoàn hảo của lựu và mật ong


Lựu và mật ong là 2 loại thực phẩm thiên nhiên rất gần gũi và quen thuộc, không chỉ chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe và làn da mà còn cung cấp dinh dưỡng, khoáng chất giúp  tác động, thấm sâu và làm thay đổi sắc tố làn môi, giúp môi trở nên mịn màng, hồng hào, căng mọng và quyến rũ hơn.

Cách thực hiện:


Đầu tiên, bạn sẽ tẩy tế bào chết cho môi bằng các dưỡng chất từ lựu:

- Giã nhuyễn hạt lựu trong một cái chén với liều lượng vừa đủ, tiếp đến cho một ít nước hoa hồng và sữa tươi vào  trộn đều. 

- Sau khi làm sạch môi và lau khô. Thoa hỗn hợp lên môi rồi để yên khoảng 5 phút và rửa sạch môi bằng nước ấm.

- Nếu hỗn hợp còn dư, bạn có thể bảo quản hỗn hợp tẩy tế bào chết cho môi này trong ngăn mát của tủ lạnh và sử dụng cho lần sau.

Kế đến, bạn sẽ dùng mật ong để giữ ẩm cho làn môi:

Sau khi tẩy tế bào chết cho môi bạn sẽ dùng mật ong nguyên chất để thoa đều trên môi, để yên khoảng 15 – 20 phút là có thể rửa lại bằng nước.

Thực hiện đều đặn mỗi ngày với công thức làm đẹp môi hoàn hảo này chắc chắn chỉ trong một thời gian rất ngắn, bạn sẽ sở hữu cho mình một làn môi hồng hào, mịn màng và quyến rũ cách tự nhiên nhất.

Kết hợp cách trị môi thâm từ bên trong


Để đôi môi hồng hào tự nhiên, không bị sạm đen thì bạn cần kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh, đầy đủ chất dinh dưỡng. Cần tăng cường ăn nhiều các loại rau củ, hoa quả, uống 2 lít nước mỗi  ngày để bổ sung dưỡng chất cho làn da và bờ môi thếm sáng và hồng hơn. Một số loại nước uống khác nên kết hợp giúp môi hồng như  nước quả lựu, củ cải đỏ, dưa leo, chanh, hạnh nhân.


Xem thêm:




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

My Instagram