Trị sạch mụn và vết thâm nhờ nước dừa pha mật ong

Mụn và vết thâm khiến bạn mất ăn mất ngủ? Hãy áp dụng ngay công thức từ nước dừa pha mật ong dưới đây để lấy lại làn da trơn láng, mịn màng.

Trị sạch mụn và vết thâm nhờ nước dừa pha mật ong


Dưới sự tác động của môi trường như ánh nắng mặt trời, khí hậu thay đổi ngày càng khắc nghiệt , sự ô nhiễm không khí cộng với yếu tố nội tiết bên trong cơ thể dễ khiến khuôn mặt của các phái đẹp xuất hiện mụn nhiều hơn. Khi mụn đã xuất hiện lại kèm theo rất nhiều phiền phức như: da bóng nhờn, lỗ chân lông to và đặc biệt là những vết thâm sau mụn có thể bám dai dẳng.

Có rất nhiều loại mặt nạ cho da mụn tuy nhiên bạn chắc chắn chưa hề thử qua mặt nạ nước dừa tươi pha với mật ong. Chữa mụn là không vội được đâu, hãy cùng thử nhé!

Nếu bạn nào đang hoang mang không biết cách nào để trị sạch mụn thì có thể tham khảo cách trị mụn cực hay từ nước dừa pha mật ong dưới đây.

1. Nguyên liệu:


- 5 muỗng nước dừa tươi.

- 2 muỗng mật ong.

Nước dừa có tác dụng tái tạo làn da, khi kết hợp với mật ong nổi tiếng là thần dược chống viêm và oxy hoá  sẽ giúp da mụn nhanh chóng phục hồi.

2. Thực hiện:


- Trộn đều nước dừa và mật ong lại với nhau.

- Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt, sau đó rồi thấm khô mặt bằng khăn sau đó mới thoa hỗn hợp đều lên mặt.

- Massega nhẹ nhàng hỗn hợp lên da mặt và tập trung vào vùng da có mụn nhiều hơn nhé. Bạn để hỗn hợp lưu lại trên da 20 phút và rửa lại bằng nước ấm.

Bằng cách đắp mặt nạ này nhanh, gọn gàng, dễ dàng,  bạn sẽ sớm có lại khuôn mặt sạch mụn sáng hồng không tì vết.


Lưu ý: Công thức này không phù hợp với các bạn gái có làn da quá nhạy cảm hoặc dị ứng với các bất kì nguyên liệu nào ở trên.


Xem thêm:



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

My Instagram