Bí quyết để có đôi môi hồng căng mọng tự nhiên


Nếu bạn muốn có đôi môi căng mọng, hồng hào tự nhiên mà không tốn quá nhiều tiền thì có thể tham khảo bí quyết có đôi môi đỏ hồng căng mọng tự nhiên dưới đây.


Bí quyết để có đôi môi hồng căng mọng tự nhiên


Cách làm môi căng mọng



1. Tẩy tế bào chết cho môi


Đôi môi của chúng ta cũng cần phải được chăm sóc một cách chu đáo như làn da, cũng cần phải tẩy tế bào da chết thường xuyên. Việc làm này không chỉ khiến môi bạn mịn màng, hồng hào hơn, mà còn kích thích tuần hoàn máu dưới môi, giúp tạo ra hiệu ứng môi mọng tức thời. Bạn có thể tẩy da chết cho môi bằng 1 trong những cách đơn giản dưới đây:

Tẩy tế bào chết cho da bằng  bàn chải đánh răng loại mềm

Bạn có thể dùng bàn chải đánh răng loại mềm, cọ nhẹ nhàng trên môi để tẩy sạch hết lớp da chết. Sau đó, nhớ dùng dùng son dưỡng hay dầu dừa thoa lên để giữ môi không bị mất nước, luôn giữ được độ mềm, mọng.

Dùng bột baking soda để tẩy tế bào chết cho môi

Một cách đơn giản khác là bạn có thể sử dụng bột baking soda. Chỉ cần trộn một thìa bột baking soda với một chút  nước để thành hỗn hợp sền sệt, sau đó bạn thoa lên môi nhẹ nhàng theo chuyển động vòng tròn. Bạn có thể kết hợp dùng bàn chải đánh răng để thoa baking soda lên môi, rồi rửa lại với nước sạch.

Nếu môi bạn đang quá khô nẻ thì việc tẩy tế bào chết quá mạnh có thể khiến môi bị chảy máu. Hãy kết hợp sinh hoạt điều độ, ăn uống lành mạnh, uống đủ 8 cốc nước mỗi ngày để giữ môi mềm mịn, đủ ẩm.

2. Bổ sung nước


Việc đầu tiên cần làm để cải thiện đôi môi của bạn chính là uống đủ 2 lít nước mỗi ngày. Vì một trong những nguyên nhân khiến cho đôi môi trở nên nứt nẻ và xỉn màu chính là do không được bổ sung đủ lượng nước cần thiết.

Mỗi ngày bạn có thể bổ sung nước lọc và cả nước ép trái cây, canh để giúp đôi môi của bạn trở nên căng mọng.

3. Dưỡng ẩm môi từ những nguyên liệu sẵn có trong tủ bếp


Sau khi đã tẩy tế bào chết cho môi, việc tiếp theo cần làm là dưỡng ẩm môi với những nguyên liệu sẵn có trong tủ bếp.

Cách làm:


- Dầu dừa, dầu oliu: Thoa dầu dừa hoặc dầu oliu lên môi mỗi buổi sáng và mỗi buổi tối trước khi đi ngủ. Thực hiện trong một vài tuần, đôi môi bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

- Nước ép dưa chuột: Thoa nươc ép dưa chuột lên môi, sử dụng ngón tay trỏ chà nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút rồi rửa lại với nước. Dưa chuột sẽ giúp đôi môi trở nên mềm mại và tươi tắn hơn.



Xem thêm:



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

My Instagram