Những bước chăm sóc da cơ bản mà mọi cô gái đều nên biết

Dù bạn có bận rộn đến đâu thì cũng phải áp dụng những bước chăm sóc da cơ bản cần thiết dưới đây để chăm sóc làn da khỏe mạnh, mịn đẹp.


Những bước chăm sóc da cơ bản mà mọi cô gái đều nên biết


  

1. Làm sạch lỗ chân lông



Việc làm sạch lỗ chân lông là điều bắt buộc không thể lơ là nếu bạn muốn có làn da đẹp. Bạn nên rửa mặt đều đặn 2 lần vào mỗi buổi sáng và tối trước khi đi ngủ và sau khi thức dậy. Bên cạnh đó hàng tuần không quên tẩy da chết cho da 1-2 lần. Đặc biệt tẩy trang thì ngày nào cũng nên thực hiện vào buổi tối.


2. Dưỡng ẩm


Sau khi làm sạch lỗ chân lông xong thì bước dưỡng ẩm là bước quan trọng không thể thiếu, cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mịn. 

Mỗi loại da sẽ có những sản phẩm dưỡng ẩm riêng biệt, do vậy bạn cần lưu ý da thuộc loại dầu, khô hay da thường để chọn dưỡng ẩm phù hợp. 


3. Đắp mặt nạ


Đắp mặt nạ là bước giúp da thư giãn, cung cấp dưỡng chất giúp da mềm mịn, trắng sáng.  Mỗi tuần bạn nên đắp mặt nạ cho da mặt 2 lần và nên thực hiện vào buổi tối trước khi đi ngủ. 

Bạn có thể sử dụng các loại mặt nạ  dạng gói bán sẵn hoặc từ tự nhiên như sữa chua hay các loại mặt nạ từ trái cây cung cấp các dưỡng chất giúp da tái tạo và phục hồi sau những tổn thương vô cùng hiệu quả.

Hãy dành chút ít thời gian thực hiện những bước chăm sóc da cơ bản để giữ được làn da mịn nàng, khỏe mạnh nhé.


Xem thêm:




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

My Instagram