Làm trắng da từ mặt nạ đông đá nha đam

Làm đẹp da từ nha đam đông lạnh với công thức cực độc này tốt hơn gấp nhiều lần nha đam ở nhiệt đô bình thường, mang lại cho bạn làn da trắng mịn 2-3 tone.

Làm trắng da từ mặt nạ đông đá nha đam


Trong nha đam chứa nhiều khoáng chất  như can-xi, natri, kẽm,...và vitamin như  A, C, E, B1 rất tốt cho việc trị mụn và làm trắng da, kích thích sự tổng hợp các collagen và sợi elastin, giúp ngăn chặn sự hủy hoại của làn da trước quá trình lão hóa.

Chị em chúng mình thường làm đẹp với gel nha đam tươi nhưng hôm nay bài viết này sẽ hướng dẫn cách làm trắng da mặt từ mặt nạ đông đá nha đam vô cùng hiệu quả. Những tinh chất có trong nha đam sẽ phát huy công dụng lớn hơn khi bảo quản trong điều kiện lạnh. Cùng bắt tay vào thực hiện nào!

1. Nguyên liệu cần chuẩn bị:


- 1-2 quả chanh

- Vài nhánh nha đam tươ

- Khay đựng

2. Cách thực hiện:


- Chanh đem cắt đôi rồi vắt lấy nước cốt bỏ vào chén, lọc bỏ hạt.

- Lấy nha đam đem rửa sạch dưới nước, sau đó cắt 2 bên cạnh, dựng đứng lên để nhựa vàng chảy hết đi tránh gây ngứa và gây kích ứng.

- Cắt nha đam thành những khối vuông dày chừng 0,5-1cm rồi cắt bỏ 1 mặt vỏ xanh, để lại 1 mặt.

- Cho chỗ nha đam trên vào chậu nước muối pha loãng, ngâm chừng 10 phút rồi vớt ra rổ, để ráo nước.

- Đem từng miếng nha đam nhúng vào nước cốt chanh đã chuẩn bị, sau đó xếp vào khay và bỏ vào ngăn đá tủ lạnh chừng 5-6 tiếng đến khi nha đam đông đá thì tách các miếng nha đam vào túi zip bảo quản trong ngăn đá để dùng dần.

3. Cách sử dụng:


- Sau khi vệ sinh da mặt sạch sẽ, bạn lấy 1 miếng nha đam đông đá bọc trong một lớp khăn mỏng rồi chà lên mặt, cứ chà đi chà lại khắp da mặt cho đến khi đá tan ra.

- Thư giãn trong vòng 15-20 phút thì rửa lại mặt bằng nước mát và dùng toner để cân bằng da.

Áp dụng cách này 3 lần/tuần bạn sẽ thấy da trắng sáng hơn và lỗ chân lông se khít khìn khịt.

Hy vọng sau khi áp dụng cách làm trắng da mặt từ mặt nạ đông đá nha đam trên đây, các bạn sẽ có làn da mịn màng, căng mướt và trắng sáng nhanh chóng nhé.


Xem thêm:



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

My Instagram