Mẹo đơn giản giúp trị tàn nhang

Nếu bạn đang gặp rắc rối với làn da tàn nhang thì hãy áp dụng ngay mẹo đơn giản giúp trị tàn  nhang dưới đây để cải thiện làn da của mình.


Mẹo đơn giản giúp trị tàn nhang


Một vài mẹo đơn giản trị tàn nhang



1. Sử dụng thường xuyên mặt nạ trái cây kết hợp với rau lá mơ, dâu tây, dưa chuột và nho đỏ sẽ giúp làm sáng khuôn mặt có tàn nhang.


2. Dùng nước chanh là một trong những biện pháp tự nhiên giúp ngăn ngừa và hỗ trợ làm mờ tàn nhang hiệu quả nhờ nước chanh có chứa vitamin C và axit tự nhiên. Bạn hãy thoa nước chanh lên các khu vực bị tàn nhang thường xuyên, mỗi lần thoa để khoảng 5 phút rồi rửa lại với nước sạch, tránh để quá lâu vì dễ làm tổn thương da và nhớ kết hợp chống nắng vì chanh dễ làm da bắt nắng.

3. Rửa mặt với sữa chua cũng loại bỏ tàn nhang bởi vì các axit lactic giúp lột nhẹ nhàng da mặt mà không gây kích thích hoặc khô da.


4. Đắp mặt nạ nước ép củ cải, nước trái cây hòa trộn với một chút bột yến mạch cũng là một cách hữu ích để những nốt tàn nhang sáng hơn.


5. Cách chữa tàn nhang bằng mật ong: Thoa mật ong vào da, rửa sạch mặt với nước ấm. Bạn có thể lấy một số lượng nhỏ mầm lúa mì vào mật ong trước khi thoa lên mặt tàn nhang.


Trị tàn nhang



Điều trị tàn nhang bằng phương pháp tự nhiên như trên rất an toàn  nhưng chỉ hỗ trợ làm mờ tàn nhang chứ không thể điều trị tàn nhang triệt để. Vì thế để có một làn da đẹp mịn màng, tự tin tỏa sáng trước mọi người xung quanh, bạn cần có những biện pháp để điều trị tàn nhang tận gốc:

Các phương pháp điều trị cổ điển là: đốt tia laze, làm đông lạnh bằng nitơ lỏng hay phá huỷ chúng bằng các loại axit nhẹ, hiệu quả còn nhiều hạn chế do công nghệ lạc hậu và chưa điều trị tàn nhang tận gốc, có thể gây ra sẹo.

Công nghệ laser mới với bước sóng phù hợp chiếu vào melanin của đốm tàn nhang, làm chúng tan dần ra. Đây là mẹo đơn giản trị tàn nhang hiệu quả và an toàn nhất. Các bạn có thể tìm đến trung tâm thẩm mỹ uy tín để trực tiếp gặp bác sĩ tư vấn trị tàn nhang bằng công nghệ cao hiệu quả và triệt để nhất.


Xem thêm:





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

My Instagram